WHAT'S NEW?
Loading...

Nghệ thuật luôn cho ly thủy tinh siêu sạch siêu bóng

Trong không gian nhà bếp thì các đồ dùng thủy tinh như ly thủy tinh, bình thùy tinh là một trong những sản phẩm thường dùng của các chị em nội trợ vì thế làm thế nào uôn giữa được độ sáng bóng của các bộ thủy tinh cao cấp đắc tiến luôn là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu

Đồ dùng thủy tinh trong nhà bếp, nhất là bóng đèn, lúc bị khói dầu hun đen rất khó lau rửa. mang thể dùng vải tẩm một tí giấm tương đối hot để lau rửa. Hoặc 1 phương pháp khác, bạn xoa 1 ít nước vôi lên đồ thủy tinh trước lúc làm cho sạch, để khô sau chậm triển khai dùng vải lau.



Mang công cụ thủy tinh cất sữa, không nên chỉ dùng nước hot rửa vì với thể cặn sữa dính trên thành sẽ kết thành một lớp chất dính khó khiến cho sạch. Muốn rửa bình sữa thủy tinh, trước tiên bạn cần phải khiến cho sạch nó bằng nước lã, sau Đó tiếp tục tiêu dùng nước nóng.

Gạt tàn thuốc lá bằng thủy tinh, bạn sở hữu thể tiêu dùng vải ướt tẩm muối để lau, sau chậm tiến độ sử dụng nước sạch rửa.

với ly thủy tinh đắt tiền, bạn hãy sử dụng kem đánh răng và bàn chải cọ rửa sau chậm triển khai sử dụng nước lạnh xả lại.

Sau 1 thời kì tiêu dùng, cốc chén thủy tinh thường ố và mờ, không còn vẻ trong vắt như trước dù bạn vẫn rửa bằng nước rửa bát. Để chúng sáng bóng lại như mới, bạn hãy rửa bằng nước hot và nước rửa bát rồi tráng bằng nước sở hữu pha giấm. Bạn cũng với thể ngâm những loại cốc ố vào nước pha dấm (hoặc sở hữu vắt chanh) rồi sử dụng vải mềm kỳ cọ.



Với những cách mẹo vặt trên có thể giúp bạn có được không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát hơn bao giờ hết, chúc bạn thành công

Xem thêm bình thủy tinh, chia sẽ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét