WHAT'S NEW?
Loading...

Sau đây là một số mẹo vặt chia sẻ cho chị em nữ giới thành công hơn trong việc nội trợ


Sau đây là một số mẹo vặt chia sẻ cho chị em nữ giới thành công hơn trong việc nội trợ:
1. Làm gì khi nồi canh của bạn quá mặn, chỉ cần thả vào nồi một miếng khoai tây để nó hấp thu bớt lượng muối dư thừa thì nồi canh của bạn sẽ ngon hơn.
2. Lúc luộc trứng bạn hãy cho một ít muối để vỏ ko bị nứt và dễ bọc vỏ hơn lúc ăn.
3.Tủ lạnh là nơi đựng giữ thức ăn lâu hơn bên cạnh đó không phải khi nào cũng nên cho trái cây và cà chua vào tủ lạnh ví như bạn không muốn mất đi các ích lợi sức khỏe của nó. Nhiệt độ tốt khiến cho giảm mùi thơm cũng như hương vị của các chiếc trái cây.
4. Bí quyết làm sạch một chảo gang, giả dụ ko muốn mài mòn bề mặt chảo thì ko dùng chất gột rửa hay cọ nồi. Thay vào đó hãy sử dụng khăn giấy sạch chà xát muối lên chảo rồi rửa sạch.
5. Để làm cho sạch loại ấm điện bám đầy canxi, hãy đun sôi một hỗn hợp 1 nửa giấm, nửa nước trong ấm. Sau đó, những mảng bám đó sẽ hết sạch.
6.Làm gì khi nồi cơm bị cháy, hãy đặt một mẫu bánh mì trắng vào nồi cơm trong vòng 5 tới 10 phút để nó hấp thu mùi thì tức thời bạn sẽ có một nồi cơm bình thường.
7. Trước lúc bạn thái ớt, hãy bôi một chút dầu ăn lên tay. lúc đó da tay sẽ không thu nhận ớt cay nữa.
8. Trước khi làm món bỏng ngô trên bếp, hãy ngâm ngô trong nước khoảng 10 phút. Việc này bổ sung độ ẩm giúp ngô chín nhanh và xốp hơn bình thường.
9. Để xóa đi vết ố lâu ngày như: vết trà hay cà phê trên cốc sứ của bạn bằng cách sử dụng hỗn tạp được tạo baking soda với nước chanh và kem cao răng. Vết bẩn sẽ dễ dàngi biến mất.
10.Tránh bảo quản chuối chung với những hoa quả khác. Bởi chuối sẽ phóng thích khí làm cho quả khác chín nhanh. Việc tách này giúp hoa quả tươi lâu hơn.
11. Để giữ cho khoai tây ko nảy mầm trong túi, hãy cho một quả táo vào với nó.
12. Khi làm sạch bể cá nhà bạn, hãy giữ lại nước cống đó. Nitơ và phốt pho trong phân cá là phân bón tốt cho cây.
13. Lúc rã đông thịt trong tủ lạnh, đổ thêm một chút dấm lên trên, nó không chỉ làm mềm thịt mà còn hạ nhiệt độ đóng băng và cho nên làm nó tan mau lẹ hơn.
14. Làm sáng đồ bạc bằng kem đánh răng.
15. Baking soda không khử mùi hiệu quả cho tủ lạnh bằng than hoạt tính. Mặc tuy vậy, nó vẫn rất tốt để khử mùi cống rãnh, mặt bếp và bồn rửa mặt.
16. Mủ của rau, củ có thể làm đôi tay bạn đen xì. Khi này hãy chà một đôi lát khoai tây đã gọt vỏ hoặc dùng dấm.
17. Bạn mua bánh mì về mà ăn ko hết, hãy cho 1 nhánh rau cần tây tươi vào túi bánh mì và đóng kín lại. Cần tây có thể phục hồi hương vị và kết cấu cho bánh mì.
18. ví như muối của bạn vón cục, hãy đặt vài hạt gạo vào hộp muối để nó ấp thụ độ ẩm quá mức trong đó.
19. Băm thái hành dễ khiến bạn “rơi lệ” và chất cay làm nước mắt bạn phải rơi ở phần gốc. Vì thế, giảm cay mắt bằng cách thức để gốc của nó cắt sau rốt. có một mẹo dân gian là hãy nhai bất cứ thứ gì lúc cắt hành để không bị cay mắt.
20. luôn luôn giữ một cây lô hội trong nhà bếp. Nó là vô giá khi cánh tay bị xước hoặc ngón tay bị bỏng. Chỉ cần bẻ đôi lá nha đam và lấy gel bôi lên vết thương.
Xem thêm: Đồ Thủy Tinh
Xem Thêm: Chia Sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét